วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สรุปรายการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 6

วันที่ 6 เดือนธันวาคม 2553 รายการที่ได้ปฎิบัติ
- (วันหยุดราชการ)

วันที่ 7-9 เดือนธันวาคม 2553 รายการที่ได้ปฎิบัต

  • ถ่ายเอกสาร
  • เดินส่งเอกสาร
  • ส่งแฟกซ์การประชุม
  • รับโทรศัพท์
  • ส่งแฟกซ์ตอบรับการประชุม
  • บันทึกแบบตอบรับรวมแฟ้ม
  • รวบรวมรายชื่อเข้าประชุม
  • รับแฟกซ์-ส่งแฟกซ์
  • รวบรวมรายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม

วันที่ 10 เดือนธันวาคม 2553 รายการที่ได้ปฎิบัติ

-(วันหยุดราชการ)

ปัญหาในการปฏิบัติงาน

  • มีการเปลี่ยนผู้เข้าร่วมประชุม

แนวทางในการแก้ไขปัญหา

  • แก้ไขในใบรายชื่อแก้ไขใบตอบรับการประชุม

ประโยชน์ที่ได้รับ

  • มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น