วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปรายการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 11

วันที่ 10-14 มกราคม 2554 สรุปรายการปฏิบัติงาน

  • ใช้ Program EISBI ในการประมวลผลข้อมูล จำนวนสถิติ
  • ผลการประมวลที่ได้ ลงใน Excel นำมาจัดเรียงใหม่ แก้ไขไฟล์ใหม่
  • จัดทำหนังสือคู่มือการบริหารการจัดการปี2554
  • ตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้อง ของข้อมูลที่ได้มาจากที่ประชุม
  • จัดทำแบบจัดเก็บข้อมูลสถิติ 2554 ได้แก่
  1. จำนวนห้องเรียน
  2. จำนวนนักเรียน
  3. จำนวนผู้สำเร็จการศึกษา
  4. จำนวนนักเรียนต่างสัญชาติ
  5. จำนวนนักเรียนออกกลางคัน
  6. จำนวนนักเรียนและผู้สำเร็จการศึกษานอกระบบ
  7. จำนวนบุคลากร จำแนกตามประเภท
  8. จำนวนบุคลากรจำแนกตามวิทยฐานะ และตำแหน่งทางวิชาการ

ปัญหาในการปฏิบัติงาน

  • ข้อมูลที่ได้มาเป็นข้อมูลที่ไม่แน่นอนและชัดเจน
  • ข้อมลูที่ได้มาซ้ำซ้อนกัน

แนวทางแก้ไขปัญหา

  • ตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้อง
  • นำข้อมูลแต่ละหน่วยงานมาเปรียบเทียบกัน

ประโยชน์ที่ได้รับ

  • มีความรอบคอบในการทำงาน
  • มีความขยันหมั่นเพียร
  • ทำงานอย่างมีระบบ
  • การติดต่อประสานงานหน่วยงานต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น