- ใช้ Program EISBI ในการประมวลผลข้อมูล จำนวนสถิติ
- ผลการประมวลที่ได้ ลงใน Excel นำมาจัดเรียงใหม่ แก้ไขไฟล์ใหม่
- จัดทำหนังสือคู่มือการบริหารการจัดการปี2554
- ตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้อง ของข้อมูลที่ได้มาจากที่ประชุม
- จัดทำแบบจัดเก็บข้อมูลสถิติ 2554 ได้แก่
- จำนวนห้องเรียน
- จำนวนนักเรียน
- จำนวนผู้สำเร็จการศึกษา
- จำนวนนักเรียนต่างสัญชาติ
- จำนวนนักเรียนออกกลางคัน
- จำนวนนักเรียนและผู้สำเร็จการศึกษานอกระบบ
- จำนวนบุคลากร จำแนกตามประเภท
- จำนวนบุคลากรจำแนกตามวิทยฐานะ และตำแหน่งทางวิชาการ
ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- ข้อมูลที่ได้มาเป็นข้อมูลที่ไม่แน่นอนและชัดเจน
- ข้อมลูที่ได้มาซ้ำซ้อนกัน
แนวทางแก้ไขปัญหา
- ตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้อง
- นำข้อมูลแต่ละหน่วยงานมาเปรียบเทียบกัน
ประโยชน์ที่ได้รับ
- มีความรอบคอบในการทำงาน
- มีความขยันหมั่นเพียร
- ทำงานอย่างมีระบบ
- การติดต่อประสานงานหน่วยงานต่างๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น