รายการปฏิบัติงาน
- ถ่ายเอกสาร
- เดินส่งเอกสาร
- พิมพ์งานเอกสารต่างๆ
- บันทึกข้อความ
- ร่างหนังสือ
- สรุปรายงานการประชุม
- ส่งแฟกซ์-รับแฟกซ์
- รับโทรศัพท์-ติดต่อประสานงานการประชุม
ปัญหาในการปฏิบัติงาน
-
แนวทางในการแก้ไขปัญหา
-
ประโยชน์ทีได้รับ
- มีความตรงต่อเวลา
- มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
- มีความรอบคอบใช้เหตุผลในการแก้ไขปัญหา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น