วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สรุปรายการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 2

วันที่ 8-12 พฤศจิกายน 2553 รายงานการปฎิบัติ


  • ถ่ายเอกสาร
  • เดินส่งเอกสาร
  • ช่วยงานตัดกระดาษบันทึกข้อความ
  • แก้ไขคู่มือการบันทึกข้อมูลรายบุคคลของนักเรียน/นักศึกษา
  • เก็บเอกสารหนังสือบันทึกข้อมูล
  • จัดเรียงค้นหาเบอร์โทรศัพท์ที่สำหรับผู้เข้าร่วมประชุม
  • ตรวจสอบความถูกต้องรายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารข้อมูล
  • พิมพ์รายงานการประชุม
  • ส่งแฟกซ์ จำนวน 5 ฉบับ
  • พิมพ์/แก้ไขใบเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ
  • พิมพ์รายชื่อผู้เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ณ โรงแรม Miramar กรุงเทพฯ
  • เอา EMS ไปส่งตรงสถาบันกองกลางกระทรวงศึกษาธิการ
  • รับโทรศัพท์

ปัญหาในการปฏิบัติงาน

  • ตอบคำถามเกี่ยวกับหน่วยงานไม่ได้
  • เบอร์โทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้

แนวทางในการแก้ไขปัญหา

  • สอบถามจากกลุ่มสารบรรณเกี่ยวกับข้อมูลต่างๆ
  • ติดต่อหน่วยงานเพื่อขอเบอร์โทรหน่วยงานที่ติดต่อได้

ประโยชน์ที่ได้รับ

  • มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีต่อเพื่อนร่วมงาน
  • มีความรอบคอบในการปฏิบัติงานหรือการใช้ชีวิตประจำวัน
  • มีความอดทนอดกลั้นเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น