- รับโทรศัพท์
- โทรศัพท์ติดต่อผู้เข้าร่วมประชุม
- แฟกซ์กำหนดการการประชุม
- ถ่ายเอกสาร
- เดินส่งเอกสาร
- พิมพ์หนังสือบันทึกข้อความ,รายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม
- ส่งแฟกซ์
- เข้าร่วมประชุมโรงแรมมิราม่า
- ถ่ายรูป
- จดรายงานการประชุม
- พิมพ์สรุปรายงานการประชุม
- ออกหนังสือบันทึกข้อความ การปั๊มตราสัญลักษณ์ต่างๆในสำนักงาน
ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- การออกหนังสือการรับหนังสือ และปั๊มตราสัญลักษณ์ต่างๆไม่เป็น
- จดรายงานการประชุมไม่ทัน
แนวทางในแก้ไขปัญหา
- พี่ที่ทำงานในสารบรรณช่วยแนะนำเกี่ยวกับการรับหนังสือ-หนังสือออก
- นำรายงานการประชุมของพี่ๆทุกคนมาสรุปร่วมกัน
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ประสบการณ์ในการเข้าร่วมประชุม
- มีความรู้ในการทำหนังสือราชการเพิ่มมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น